เกาะเกร็ด จ.นนทบุรี
สวัสดีค่ะ nonthaburi2go ยินดีต้อนรับค่ะ
จังหวัดนนทบุรี
เกาะเกร็ด เป็นเกาะกลางน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยาตอนล่าง และมีฐานะเป็นตำบลหนึ่งในท้องที่อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี มีเนื้อที่ประมาณ 4.12 ตารางกิโลเมตรหรือ 2,489 ไร่ เป็นที่อยู่ของชาวไทยเชื้อสายมอญที่มีอาชีพปั้นเครื่องปั้นดินเผาเป็นส่วนใหญ่... วิกิพีเดีย


เลือกจังหวัดที่ต้องการจองโรงแรม
สถานที่สำคัญในนนทบุรี

แหล่งท่องเที่ยว


 
 
 
จองตั๋วรถทัวร์ออนไลน์
 
  •   รายชื่อวัดในจ.นนทบุรี »
  • รายชื่อโรงแรมในจ.นนทบุรี »
  • ค้นหาโรงแรมใน นนทบุรี»
  • ร้านอาหารในจ.นนทบุรี »
  • ปฏิทินกิจกรรมอิมแพ็คฯ »
  • จองตั๋วเครื่องบิน »
  • ตารางเวลารถไฟ »
  • โรงแรมใกล้ ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ (Hotels near The Government Complex)


    โรงแรมใกล้ ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ


    The Government Complex
    ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ (The Government Complex)

     
    ใกล้ที่สุด
    บีพี เรสซิเดนส์ (BP Residence)
    บีพี เรสซิเดนส์
    ที่ตั้งโรงแรม: จตุจักร


    0.38 กม..
    แผนที่ บีพี เรสซิเดนส์
    บีพี เรสซิเดนส์สร้างขึ้นในปี 2008 ตั้งอยู่ในกรุงเทพและเป็นตัวเลือกชั้นยอดสำหรับนักท่องเที่ยว จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ไม่ต้องมองหาที่พักที่ไหนไกลเพื่อไปยังสถานที่และแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่ โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้ เรือนจำคลองเปรม, เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน, เทสโก้โลตัส นนทบุรี
    สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการจาก บีพี เรสซิเดนส์ รับประกันได้ว่าจะสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้เข้าพัก เพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก ทางโรงแรมได้จัดหา ที่จอดรถ, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ไว้ให้บริการ
    สัมผัสประสบการณ์จากสิ่งอำนวยความสะดวกคุณภาพสูง รวมถึง ตู้เย็น, ระเบียง/ชานเรือน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, โทรทัศน์ ที่ช่วยเติมพลังให้คุณหลังจากวันที่แสนยาวนาน นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ บีพี เรสซิเดนส์ เป็นสถานที่ในฝันในการพักผ่อนสำหรับนักท่องเที่ยวผู้แสวงหาความน่าหลงใหล ความสุขสบาย และความสะดวกใน กรุงเทพ รายละเอียดเพิ่ม

    สยามพาราไดซ์ โฮเต็ล (Siam Paradise Hotel)
    สยามพาราไดซ์ โฮเต็ล
    ที่ตั้งโรงแรม: จตุจักร


    0.45 กม..
    แผนที่ สยามพาราไดซ์ โฮเต็ล
    ในย่านการเที่ยวชมทิวทัศน์, การช็อปปิ้งของ กรุงเทพ สยามพาราไดซ์ โฮเต็ล เป็นตัวช่วยที่ดีที่สุดให้คุณพักผ่อนจากวันทำงานที่แสนวุ่นวาย จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ด้วยที่ตั้งใกล้แหล่งท่องเที่ยวหลักของเมือง เช่น เรือนจำคลองเปรม, เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน, เทสโก้โลตัส นนทบุรี ผู้เข้าพักจะหลงรักโรงแรมแห่งนี้แน่นอน
    สยามพาราไดซ์ โฮเต็ล ยังมีสิ่งอำนวยสะดวกมากมายที่เพิ่มคุณค่าให้การเข้าพักของคุณใน กรุงเทพ ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับ Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, พื้นที่สูบบุหรี่, ร้านอาหาร, บริการซักรีด/ซักแห้ง, รูมเซอร์วิส เมื่อเข้าพักในที่พักที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้
    สยามพาราไดซ์ โฮเต็ล ให้บริการห้องพัก 12 ห้องที่ตกแต่งอย่างมีรสนิยมเพื่อมอบความสะดวกสบายต่างๆ เช่น โทรทัศน์ (เคเบิล), ตู้เย็น, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, เสื้อคลุมอาบน้ำ, เครื่องปรับอากาศ นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ ไม่ว่าจุดมุ่งหมายในการเดินทางของคุณคืออะไร สยามพาราไดซ์ โฮเต็ล เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการค้างแรมของคุณใน กรุงเทพ รายละเอียดเพิ่ม

    บ้านยิ้มสยาม (Baan Yim Siam Hotel)
    บ้านยิ้มสยาม
    ที่ตั้งโรงแรม: จตุจักร


    0.55 กม..
    แผนที่ บ้านยิ้มสยาม
    บ้านยิ้มสยาม ตั้งอยู่ในใจกลางของ จตุจักร และเป็นจุดที่ยอดเยี่ยมในการเที่ยวชม กรุงเทพ จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ที่ดีเลิศที่สุดคือ สามารถไปยังแหล่งท่องเที่ยวมากมายและสถานที่ต่างๆของเมือง เช่น เรือนจำคลองเปรม, เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน, เทสโก้โลตัส นนทบุรี ได้อย่างง่ายดายจากโรงแรม
    บ้านยิ้มสยาม ยังมีสิ่งอำนวยสะดวกมากมายที่เพิ่มคุณค่าให้การเข้าพักของคุณใน กรุงเทพ ร้านค้า, พื้นที่สูบบุหรี่, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ห้องพักชั้นพิเศษ เป็นเพียงสิ่งอำนวยความสะดวกเล็กๆน้อยๆจากอีกหลายอย่างที่ทำให้ บ้านยิ้มสยาม โดดเด่นจากโรงแรมอื่นๆ ในเมือง
    บรรยากาศของ บ้านยิ้มสยาม สะท้อนออกมาในห้องพักทุกห้อง ห้องปลอดบุหรี่, ห้องน้ำรวม, เครื่องซักผ้า, ฝักบัว, เครื่องปรับอากาศ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก ทางโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางสันทนาการหลายหลายไว้คอยให้บริการ รวมถึง สวน อิ่มเอมกับบริการที่ไม่มีใครเทียบและทำเลที่ตั้งที่ดีเลิศได้ที่ บ้านยิ้มสยาม รายละเอียดเพิ่ม

    เคยู โฮม กรุงเทพฯ (KU Home Bangkok)
    เคยู โฮม กรุงเทพฯ
    ที่ตั้งโรงแรม: จตุจักร


    0.76 กม..
    แผนที่ เคยู โฮม กรุงเทพฯ
    ทุกครั้งที่มาเยือนกรุงเทพ ท่านจะรู้สึกเหมือนอยู่กับบ้านเมื่อเข้าพักที่เคยู โฮม กรุงเทพฯ ซึ่งมีห้องพักคุณภาพและบริการอันน่าประทับใจไว้คอยต้อนรับ จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ด้วยที่ตั้งใกล้แหล่งท่องเที่ยวหลักของเมือง เช่น เรือนจำคลองเปรม, ราชพฤกษ์ สปอร์ตคลับ, เออร์เบิร์น สแควร์ ประชาชื่น ผู้เข้าพักจะหลงรักโรงแรมแห่งนี้แน่นอน
    สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการจาก เคยู โฮม กรุงเทพฯ รับประกันได้ว่าจะสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้เข้าพัก หนึ่งในบรรดาสิ่งอำนวยความสะดวกจากทางโรงแรม ได้แก่ ร้านอาหาร, ห้องประชุม, รูมเซอร์วิส, ลิฟท์, บริการซักรีด/ซักแห้ง
    สัมผัสประสบการณ์จากสิ่งอำนวยความสะดวกคุณภาพสูง รวมถึง น้ำขวดฟรี, ห้องครัวเล็กๆ, เสื้อคลุมอาบน้ำ, เครื่องปรับอากาศ, โทรทัศน์ ที่ช่วยเติมพลังให้คุณหลังจากวันที่แสนยาวนาน นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ เคยู โฮม กรุงเทพฯ เป็นทางเลือกอันชาญฉลาดสำหรับนักท่องเที่ยวที่ไปยัง กรุงเทพ ด้วยการพักผ่อนที่แสนสบายไร้กังวลในทุกครั้งที่ไปพัก รายละเอียดเพิ่ม

    โรงแรมรามา การ์เด้นส์ (Rama Gardens Hotel)
    โรงแรมรามา การ์เด้นส์
    ที่ตั้งโรงแรม: ดอนเมือง/อิมแพ็ค


    0.81 กม..
    แผนที่ โรงแรมรามา การ์เด้นส์
    โรงแรมระดับ 4-ดาว แห่งนี้ให้บริการห้องพัก 512 ห้อง ซึ่งได้รับการตกแต่งให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า ทุกห้อง ประกอบไปด้วย ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, เสื้อคลุมอาบน้ำ, หนังสือพิมพ์รายวัน, โต๊ะเขียนหนังสือ, เครื่องเป่าผม นอกเหนือจากนั้น ยังมี รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ร้านค้า, ห้องพักชั้นพิเศษ, ลิฟท์, คอฟฟี่ช็อป, บาร์/ผับ, บริการซักรีด/ซักแห้ง, ห้องประชุม ผู้เข้าพักสามารถใช้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกด้านกีฬาและนันทนาการ เช่น บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, ห้องอบไอน้ำ โรงแรมได้ผสมผสานการบริการอย่างเชี่ยวชาญกับสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัยเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อสร้างความทรงจำอันน่าประทับใจ หากต้องการสำรองห้องพักที่ โรงแรมรามา การ์เด้นส์ ในกรุงเทพ เพียงระบุวันที่คุณต้องการในแบบฟอร์มการจองทางออนไลน์ที่เชื่อถือได้ของเรา แล้วกดส่ง รายละเอียดเพิ่ม

    ไนซ์ เบิร์ด สวีท (Nice Bird Suite)
    ไนซ์ เบิร์ด สวีท
    ที่ตั้งโรงแรม: ดอนเมือง/อิมแพ็ค


    0.81 กม..
    แผนที่ ไนซ์ เบิร์ด สวีท
    ไนซ์ เบิร์ด สวีท เป็นจุดเริ่มต้นการเดินทางที่ดีเยี่ยมใน กรุงเทพ ด้วยทำเลที่ตั้งอันเหมาะเจาะใน ดอนเมือง/อิมแพ็ค จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย โรงแรมแห่งนี้เป็นสถานที่พักสำหรับพักผ่อนและผ่อนคลาย อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวมากมายของเมือง เช่น เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน, เทสโก้โลตัส นนทบุรี, เรือนจำคลองเปรม ในระยะเดินถึง
    ไนซ์ เบิร์ด สวีท มีบริการที่สมบูรณ์แบบและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อเติมความสดชื่นให้แก่นักท่องเที่ยว ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับ อำนวยความสะดวกคนพิการ, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, บริการซักรีด/ซักแห้ง, รูมเซอร์วิส, ตู้นิรภัย เมื่อเข้าพักในที่พักที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้
    บรรยากาศของ ไนซ์ เบิร์ด สวีท สะท้อนออกมาในห้องพักทุกห้อง น้ำขวดฟรี, เครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็น, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (เสียค่าใช้จ่าย), โทรทัศน์ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ ไม่ว่าคุณจะไป กรุงเทพ ด้วยจุดประสงค์ใด ไนซ์ เบิร์ด สวีท เป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมในการพักผ่อนอย่างมีความสุขและน่าตื่นตาตื่นใจ รายละเอียดเพิ่ม

    ซินนามอน เรสซิเดนซ์ (Cinnamon Residence)
    ซินนามอน เรสซิเดนซ์
    ที่ตั้งโรงแรม: จตุจักร


    0.89 กม..
    แผนที่ ซินนามอน เรสซิเดนซ์
    ในเขตที่สวยงามอย่าง จตุจักร ซินนามอน เรสซิเดนซ์ ให้คุณรื่นรมย์ไปกับทำเลที่ตั้งที่โดดเด่นในใจกลางย่านธุรกิจ, การช็อปปิ้ง, การออกไปลิ้มชิมรสอาหารของ กรุงเทพ ด้วยที่ตั้งห่างจากใจกลางเมืองเพียง 5 km ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมที่หลากหลายและแหล่งท่องเที่ยวมากมายของเมืองได้ ที่ดีเลิศที่สุดคือ สามารถไปยังแหล่งท่องเที่ยวมากมายและสถานที่ต่างๆของเมือง เช่น เรือนจำคลองเปรม, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินพหลโยธิน ได้อย่างง่ายดายจากโรงแรม
    ซินนามอน เรสซิเดนซ์ มีบริการที่สมบูรณ์แบบและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อเติมความสดชื่นให้แก่นักท่องเที่ยว โรงแรมเสนอการบริการที่หลากหลาย รวมถึง บาร์/ผับ, จุดบริการทัวร์, ลิฟท์, รูมเซอร์วิส, ห้องแฟมิลี่รูม
    โรงแรมประกอบด้วยห้องพักที่ประดับตกแต่งอย่างสวยงาม 221 ห้อง ภายในแต่ละห้องยังมี ห้องรับประทานอาหารแยกต่างหาก, พื้นที่นั่งเล่น, ห้องปลอดบุหรี่, ฝักบัว, อินเทอร์เน็ตไร้สาย ไว้บริการอีกด้วย ทางโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางสันทนาการหลายหลายไว้คอยให้บริการ รวมถึง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ห้องฟิตเนส, สวน, บริการนวด อิ่มเอมกับบริการที่ไม่มีใครเทียบและทำเลที่ตั้งที่ดีเลิศได้ที่ ซินนามอน เรสซิเดนซ์ รายละเอียดเพิ่ม

    รวิภาเรสซิเดนซ์ (Ravipha Residences)
    รวิภาเรสซิเดนซ์
    ที่ตั้งโรงแรม: จตุจักร


    1.09 กม..
    แผนที่ รวิภาเรสซิเดนซ์
    รวิภาเรสซิเดนซ์ เป็นจุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมในการสำรวจเมืองอันมีชีวิตชีวาแห่งนี้ด้วยทำเลที่ตั้งสะดวกสบายใน กรุงเทพ จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย โรงแรมสไตล์โมเดิร์นแห่งนี้ตั้งอยูใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมของเมืองหลายแห่ง เช่น เรือนจำคลองเปรม, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินพหลโยธิน
    รวิภาเรสซิเดนซ์ ทุ่มเทมอบความสะดวกสบายแก่ผู้เข้าพัก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีพร้อมที่สุดสำหรับคุณ โรงแรมได้เตรียมบริการ ที่จอดรถ, บริการซักรีด/ซักแห้ง, ห้องประชุม, ลิฟท์ ไว้เพื่อให้มั่นใจว่าผู้เข้าพักจะได้รับความสะดวกสบายมากที่สุด
    รวิภาเรสซิเดนซ์ ให้บริการห้องพัก 10 ห้องที่ตกแต่งอย่างมีรสนิยมเพื่อมอบความสะดวกสบายต่างๆ เช่น โทรทัศน์ (เคเบิล), น้ำขวดฟรี, เครื่องไมโครเวฟ, อ่างอาบน้ำ, โต๊ะเขียนหนังสือ นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ รวิภาเรสซิเดนซ์ เป็นสถานที่ในฝันในการพักผ่อนสำหรับนักท่องเที่ยวผู้แสวงหาความน่าหลงใหล ความสุขสบาย และความสะดวกใน กรุงเทพ รายละเอียดเพิ่ม

    เพชรพิมานบูทีครีสอร์ท (Petpimarn Boutique Resort)
    เพชรพิมานบูทีครีสอร์ท
    ที่ตั้งโรงแรม: จตุจักร


    1.11 กม..
    แผนที่ เพชรพิมานบูทีครีสอร์ท
    เพชรพิมานบูทีครีสอร์ท ให้บริการที่พักคุณภาพในย่านการช็อปปิ้ง, การเที่ยวชมทิวทัศน์ของ กรุงเทพ จึงได้รับความนิยมจากทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักผ่อน จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย
    เพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าได้ที่โรงแรมใน กรุงเทพ เพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก ทางโรงแรมได้จัดหา Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, พนักงานต้อนรับ, ร้านอาหาร, ลิฟท์, ที่จอดรถ ไว้ให้บริการ
    สัมผัสประสบการณ์จากสิ่งอำนวยความสะดวกคุณภาพสูง รวมถึง เครื่องปรับอากาศ, เสื้อคลุมอาบน้ำ, อินเทอร์เน็ต (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องน้ำรวม, อินเทอร์เน็ตไร้สาย ที่ช่วยเติมพลังให้คุณหลังจากวันที่แสนยาวนาน โรงแรมให้บริการกิจกรรมนันทนาการสุดพิเศษมากมาย เช่น สวน เพชรพิมานบูทีครีสอร์ท เป็นสถานที่ในฝันในการพักผ่อนสำหรับนักท่องเที่ยวผู้แสวงหาความน่าหลงใหล ความสุขสบาย และความสะดวกใน กรุงเทพ รายละเอียดเพิ่ม

    บ้านเฉลียง (Baan Chalieng)
    บ้านเฉลียง
    ที่ตั้งโรงแรม: จตุจักร


    1.15 กม..
    แผนที่ บ้านเฉลียง
    บ้านเฉลียง เป็นจุดเริ่มต้นการเดินทางที่ดีเยี่ยมใน กรุงเทพ ด้วยทำเลที่ตั้งอันเหมาะเจาะใน จตุจักร จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย โรงแรมสไตล์โมเดิร์นแห่งนี้ตั้งอยูใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมของเมืองหลายแห่ง เช่น เรือนจำคลองเปรม, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินพหลโยธิน
    บ้านเฉลียง ยังมีสิ่งอำนวยสะดวกมากมายที่เพิ่มคุณค่าให้การเข้าพักของคุณใน กรุงเทพ ผู้เข้าพักสามารถใช้งานสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ทางโรงแรมจัดเตรียมไว้ให้ เช่น บริการซักรีด/ซักแห้ง, ร้านค้า, ที่จอดรถ, ลิฟท์, รูมเซอร์วิส
    นอกจากนี้ ห้องพักทุกห้องยังมีความสะดวกสบายอย่างหลากหลายไว้ให้บริการเช่น เสื้อคลุมอาบน้ำ, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, โต๊ะเขียนหนังสือ, ตู้เย็น, น้ำขวดฟรี ที่สร้างความพอใจให้ทุกคนไม่เว้นแต่ผู้เข้าพักที่พิถีพิถันที่สุด นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ ไม่ว่าคุณจะไป กรุงเทพ ด้วยจุดประสงค์ใด บ้านเฉลียง เป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมในการพักผ่อนอย่างมีความสุขและน่าตื่นตาตื่นใจ รายละเอียดเพิ่ม

    โรงแรมยูโรเปียน เพลส (European Place)
    โรงแรมยูโรเปียน เพลส
    ที่ตั้งโรงแรม: ดอนเมือง/อิมแพ็ค


    1.23 กม..
    แผนที่ โรงแรมยูโรเปียน เพลส
    โรงแรมยูโรเปียน เพลสเป็นสถานที่พักอันลงตัวสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการดื่มด่ำกับสีสันของกรุงเทพ จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย โรงแรมแห่งนี้เป็นสถานที่พักสำหรับพักผ่อนและผ่อนคลาย อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวมากมายของเมือง เช่น เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน, เทสโก้โลตัส นนทบุรี, ราชพฤกษ์ สปอร์ตคลับ ในระยะเดินถึง
    การบริการที่ดีเลิศและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าของ โรงแรมยูโรเปียน เพลส ทำให้การเข้าพักที่นี่เป็นประสบการณ์ที่ไม่อาจลืม ลิฟท์, ที่จอดรถ, บริการซักรีด/ซักแห้ง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, พื้นที่สูบบุหรี่ เป็นเพียงสิ่งอำนวยความสะดวกเล็กๆน้อยๆจากอีกหลายอย่างที่ทำให้ โรงแรมยูโรเปียน เพลส โดดเด่นจากโรงแรมอื่นๆ ในเมือง
    โรงแรมประกอบด้วยห้องพักที่ประดับตกแต่งอย่างสวยงาม 65 ห้อง ภายในแต่ละห้องยังมี ห้องปลอดบุหรี่, พื้นที่นั่งเล่น, เครื่องซักผ้า, ตู้เย็น, โทรทัศน์ (เคเบิล) ไว้บริการอีกด้วย โรงแรมให้บริการกิจกรรมนันทนาการสุดพิเศษมากมาย เช่น สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), ห้องฟิตเนส ไม่ว่าคุณจะไป กรุงเทพ ด้วยจุดประสงค์ใด โรงแรมยูโรเปียน เพลส เป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมในการพักผ่อนอย่างมีความสุขและน่าตื่นตาตื่นใจ รายละเอียดเพิ่ม

    แซนดี้เซอร์วิสอพาร์ตเมนท์ (Sandy Serviced Apartment)
    แซนดี้เซอร์วิสอพาร์ตเมนท์
    ที่ตั้งโรงแรม: ดอนเมือง/อิมแพ็ค


    1.29 กม..
    แผนที่ แซนดี้เซอร์วิสอพาร์ตเมนท์
    แซนดี้เซอร์วิสอพาร์ตเมนท์ ได้รับการปรับปรุงใหม่ในปี 2012 ซึ่งรับรองว่าจะทำให้คุณพอใจกับการเข้าพักใน กรุงเทพ ไม่ว่าจะเพื่อธุรกิจหรือเพื่อการพักผ่อน ด้วยทำเลที่ตั้งซึ่งอยู่ห่างจากกลางใจเมืองเพียง 10 km ช่วยให้ผู้เข้าพักเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในเมืองได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย
    เพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าได้ที่โรงแรมใน กรุงเทพ ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ร้านเสริมสวย, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, พื้นที่สูบบุหรี่ เป็นเพียงสิ่งอำนวยความสะดวกเล็กๆน้อยๆจากอีกหลายอย่างที่ทำให้ แซนดี้เซอร์วิสอพาร์ตเมนท์ โดดเด่นจากโรงแรมอื่นๆ ในเมือง
    ผู้เข้าพักสามารถเลือกห้องพักจาก 30 ห้อง ทุกห้องให้ความรู้สึกสงบและกลมกลืนอย่างแท้จริง นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ พบการผสมผสานที่ลงตัวจากบริการแบบมืออาชีพและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายได้ที่ แซนดี้เซอร์วิสอพาร์ตเมนท์ รายละเอียดเพิ่ม

    โรงแรมมารวย การ์เด้น (Maruay Garden Hotel)
    โรงแรมมารวย การ์เด้น
    ที่ตั้งโรงแรม: จตุจักร


    1.4 กม..
    แผนที่ โรงแรมมารวย การ์เด้น
    โรงแรมยอดนิยมระดับ 3-ดาว แห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นยอดมากมายไว้คอยบริการแก่ลูกค้าภายในห้องพักทั้ง 243 ห้อง ภายในแต่ละห้องมี เครื่องปรับอากาศ, เสื้อคลุมอาบน้ำ, หนังสือพิมพ์รายวัน, ภาพยนตร์ชมในห้องพัก, เครื่องเป่าผม, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ต นอกเหนือจากนั้น ยังมี รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, คอฟฟี่ช็อป, บาร์/ผับ, บริการซักรีด/ซักแห้ง, ห้องประชุม, ร้านอาหาร, ตู้นิรภัย, ศูนย์ธุรกิจ ผู้เข้าพักสามารถใช้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกด้านกีฬาและนันทนาการ เช่น บริการนวด, ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง โรงแรมที่มีเสน่ห์แห่งนี้ได้รับความนิยมมายาวนาน ทั้งจากผู้ที่เดินทางมาท่องเที่ยวและมาติดต่อธุรกิจในกรุงเทพ กรุณาระบุวันที่คุณต้องการเดินทางในแบบฟอร์มการจองทางออนไลน์ที่เชื่อถือได้ของเรา เพื่อสำรองห้องพักที่ โรงแรมมารวย การ์เด้น ในกรุงเทพ รายละเอียดเพิ่ม

    เกษตร เกสท์เฮาส์ (Kaset Guesthouse)
    เกษตร เกสท์เฮาส์
    ที่ตั้งโรงแรม: จตุจักร


    1.42 กม..
    แผนที่ เกษตร เกสท์เฮาส์
    ในย่านการช็อปปิ้ง, การเที่ยวชมทิวทัศน์ของ กรุงเทพ เกษตร เกสท์เฮาส์ เป็นตัวช่วยที่ดีที่สุดให้คุณพักผ่อนจากวันทำงานที่แสนวุ่นวาย จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ด้วยสภาพแวดล้อมที่เรียบร้อยสวยงาม ใกล้กับ เรือนจำคลองเปรม, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินพหลโยธิน ทำให้โรงแรมแห่งนี้มีเสน่ห์เป็นพิเศษ
    สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการจาก เกษตร เกสท์เฮาส์ รับประกันได้ว่าจะสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้เข้าพัก หนึ่งในบรรดาสิ่งอำนวยความสะดวกจากทางโรงแรม ได้แก่ Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ
    บรรยากาศของ เกษตร เกสท์เฮาส์ สะท้อนออกมาในห้องพักทุกห้อง ฝักบัว, โทรทัศน์, โต๊ะเขียนหนังสือ, โทรทัศน์ (เคเบิล), ระเบียง/ชานเรือน เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้รักฟิตเนส หรือเพียงมองหาวิธีผ่อนคลายหลังวันอันแสนวุ่นวาย เชิญรับความสำราญจากสิ่งอำนวยความสะดวกระดับท็อปคลาส เช่น สวน เกษตร เกสท์เฮาส์ เป็นสถานที่ในฝันในการพักผ่อนสำหรับนักท่องเที่ยวผู้แสวงหาความน่าหลงใหล ความสุขสบาย และความสะดวกใน กรุงเทพ รายละเอียดเพิ่ม

    รัชวิภา เรสซิเดนท์ (Ratchavipa Residence)
    รัชวิภา เรสซิเดนท์
    ที่ตั้งโรงแรม: จตุจักร


    1.46 กม..
    แผนที่ รัชวิภา เรสซิเดนท์
    รัชวิภา เรสซิเดนท์ ตั้งอยู่ในใจกลางของ จตุจักร และเป็นจุดที่ยอดเยี่ยมในการเที่ยวชม กรุงเทพ จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังอยู่ใกล้ เซ็นทรัล ลาดพร้าว, สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินพหลโยธิน, เรือนจำคลองเปรม อีกด้วย
    ด้วยการบริการที่เหนือกว่าและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รัชวิภา เรสซิเดนท์ รับประกันความสะดวกสบายสูงสุดในการเข้าพัก ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับ ร้านเสริมสวย, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ร้านค้า, บริการซักรีด/ซักแห้ง เมื่อเข้าพักในที่พักที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้
    ก้าวเข้าไปในหนึ่งในห้องพักจากห้องพักที่น่าดึงดูดใจทั้งหมด 89 ห้อง แล้วทิ้งความเครียดที่มีไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น ฝักบัว, เครื่องปรับอากาศ, อินเทอร์เน็ต, ระเบียง/ชานเรือน, โทรทัศน์ นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ หากคุณกำลังมองที่พักที่สะดวกสบายใน กรุงเทพ เลือก รัชวิภา เรสซิเดนท์ เป็นบ้านหลังที่สองของคุณ รายละเอียดเพิ่ม

    บ้านเฉลียง (Baan Chaleang)
    บ้านเฉลียง
    ที่ตั้งโรงแรม: จตุจักร


    1.52 กม..
    แผนที่ บ้านเฉลียง
    หากคุณกำลังมองหาโรงแรมที่เดินทางไปได้ง่ายใน กรุงเทพ ไม่ต้องมองหาที่อื่นนอกจาก บ้านเฉลียง จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ที่ดีเลิศที่สุดคือ สามารถไปยังแหล่งท่องเที่ยวมากมายและสถานที่ต่างๆของเมือง เช่น คลินิกกายภาพบำบัดนันทพัฒน์, สถาบันวิจัยจุฬาภรณ์, ราชพฤกษ์ สปอร์ตคลับ ได้อย่างง่ายดายจากโรงแรม
    เพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าได้ที่โรงแรมใน กรุงเทพ โรงแรมแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไว้ให้บริการเพื่อสร้างความสำราญใจให้แก่ผู้เข้าพัก แม้แต่ผู้เข้าพักที่พิถีพิถันที่สุด
    ห้องพักของโรงแรมได้รับการตกแต่งอย่างพิถีพิถันเพื่อมอบความสะดวกสบายในระดับสูงสุด พร้อมด้วย อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (เสียค่าใช้จ่าย), น้ำขวดฟรี, ฝักบัว, ห้องปลอดบุหรี่ ในห้องพักแต่ละห้อง นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ ด้วยที่ตั้งที่ดีเยียมและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ลงตัว บ้านเฉลียง จึงน่าพึงพอใจในหลายๆ ด้าน รายละเอียดเพิ่ม

    บีซีเจ เรสซิเดนซ์ (BCJ Residence)
    บีซีเจ เรสซิเดนซ์
    ที่ตั้งโรงแรม: ดอนเมือง/อิมแพ็ค


    1.56 กม..
    แผนที่ บีซีเจ เรสซิเดนซ์
    ในย่านธุรกิจของ กรุงเทพ บีซีเจ เรสซิเดนซ์ เป็นตัวช่วยที่ดีที่สุดให้คุณพักผ่อนจากวันทำงานที่แสนวุ่นวาย โรงแรมตั้งอยู่ 21.00 Km จากใจกลางเมืองและสามารถเดินทางต่อไปยังสถานที่สำคัญต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวก ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย
    ด้วยการบริการที่เหนือกว่าและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บีซีเจ เรสซิเดนซ์ รับประกันความสะดวกสบายสูงสุดในการเข้าพัก โรงแรมแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไว้ให้บริการเพื่อสร้างความสำราญใจให้แก่ผู้เข้าพัก แม้แต่ผู้เข้าพักที่พิถีพิถันที่สุด
    สัมผัสประสบการณ์จากสิ่งอำนวยความสะดวกคุณภาพสูง รวมถึง โต๊ะเขียนหนังสือ, โทรทัศน์ (เคเบิล), ฝักบัว, มินิบาร์, ตู้เย็น ที่ช่วยเติมพลังให้คุณหลังจากวันที่แสนยาวนาน ทางโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางสันทนาการหลายหลายไว้คอยให้บริการ รวมถึง ห้องฟิตเนส บีซีเจ เรสซิเดนซ์ เป็นสถานที่ในฝันในการพักผ่อนสำหรับนักท่องเที่ยวผู้แสวงหาความน่าหลงใหล ความสุขสบาย และความสะดวกใน กรุงเทพ รายละเอียดเพิ่ม

    พรรณภัทร เพลส (Pannapat Place)
    พรรณภัทร เพลส
    ที่ตั้งโรงแรม: จตุจักร


    1.57 กม..
    แผนที่ พรรณภัทร เพลส
    พรรณภัทร เพลสตั้งอยู่ที่จตุจักรในกรุงเทพ โดยเป็นตัวเลือกยอดนิยมของเหล่านักท่องเที่ยว จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ที่ดีเลิศที่สุดคือ สามารถไปยังแหล่งท่องเที่ยวมากมายและสถานที่ต่างๆของเมือง เช่น เซ็นทรัล ลาดพร้าว, สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินพหลโยธิน, เรือนจำคลองเปรม ได้อย่างง่ายดายจากโรงแรม
    พรรณภัทร เพลส ทุ่มเทมอบความสะดวกสบายแก่ผู้เข้าพัก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีพร้อมที่สุดสำหรับคุณ ผู้เข้าพักสามารถใช้งานสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ทางโรงแรมจัดเตรียมไว้ให้ เช่น บริการซักรีด/ซักแห้ง, ลิฟท์, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ
    ผู้เข้าพักสามารถเลือกห้องพักจาก 75 ห้อง ทุกห้องให้ความรู้สึกสงบและกลมกลืนอย่างแท้จริง โรงแรมให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศ รวมถึง สวน ให้คุณได้ผ่อนคลายหลังท่องเที่ยวเต็มที่ในเมือง พรรณภัทร เพลส เป็นทางเลือกอันชาญฉลาดสำหรับนักท่องเที่ยวที่ไปยัง กรุงเทพ ด้วยการพักผ่อนที่แสนสบายไร้กังวลในทุกครั้งที่ไปพัก รายละเอียดเพิ่ม

    ซีรีน บางกอก เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ (Serene Bangkok Bed & Breakfast)
    ซีรีน บางกอก เบด แอนด์ เบรคฟาสต์
    ที่ตั้งโรงแรม: จตุจักร


    1.6 กม..
    แผนที่ ซีรีน บางกอก เบด แอนด์ เบรคฟาสต์
    ด้วยทำเลที่แวดล้อมไปด้วยสวนและความเงียบสงบ จึงอาจทำให้คุณคิดว่าไม่ได้อยู่ในกรุงเทพ ซีรีน บางกอก เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ตั้งอยู่ในระยะที่สามารถนั่งแท็กซี่ไปจตุจักร รวมถึงสถานีรถไฟใต้ดินและรถไฟฟ้าหมอชิต ให้บริการห้องพักที่ได้รับการออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์และตกแต่งในธีมต่างๆ กัน นอกเหนือจากนั้น ยังมีสระว่าายน้ำให้ได้ผ่อนคลาย โดยโรงแรมแห่งนี้นับเป็นสถานที่พักที่มีเสน่ห์ พร้อมด้วยทำเลที่สะดวกต่อการเดินทางเที่ยวชมกรุงเทพ รายละเอียดเพิ่ม

    นอร์ธเกต รัชโยธิน เซอร์วิส เรสซิเดนซ์ (Northgate Ratchayothin Serviced Residence)
    นอร์ธเกต รัชโยธิน เซอร์วิส เรสซิเดนซ์
    ที่ตั้งโรงแรม: จตุจักร


    1.65 กม..
    แผนที่ นอร์ธเกต รัชโยธิน เซอร์วิส เรสซิเดนซ์
    นอร์ธเกต รัชโยธิน เซอร์วิส เรสซิเดนซ์ ให้บริการที่พักคุณภาพในย่านการออกไปลิ้มชิมรสอาหาร, การช็อปปิ้ง, ธุรกิจของ กรุงเทพ จึงได้รับความนิยมจากทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักผ่อน จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ไม่ต้องมองหาที่พักที่ไหนไกลเพื่อไปยังสถานที่และแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่ โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้ เซ็นทรัล ลาดพร้าว, สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินพหลโยธิน, เรือนจำคลองเปรม
    นอร์ธเกต รัชโยธิน เซอร์วิส เรสซิเดนซ์ ยังมีสิ่งอำนวยสะดวกมากมายที่เพิ่มคุณค่าให้การเข้าพักของคุณใน กรุงเทพ โรงแรมเสนอการบริการที่หลากหลาย รวมถึง รูมเซอร์วิส, ที่จอดรถ, ร้านอาหาร, คอฟฟี่ช็อป, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ
    สัมผัสประสบการณ์จากสิ่งอำนวยความสะดวกคุณภาพสูง รวมถึง เครื่องปรับอากาศ, ตู้เซฟในห้องพัก, ระเบียง/ชานเรือน, โต๊ะเขียนหนังสือ, ห้องปลอดบุหรี่ ที่ช่วยเติมพลังให้คุณหลังจากวันที่แสนยาวนาน ห้องฟิตเนส, สนามเทนนิส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ของทางโรงแรมเป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมในการพักผ่อนคลายความเหนื่อยล้าจากวันที่วุ่นวาย พบการผสมผสานที่ลงตัวจากบริการแบบมืออาชีพและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายได้ที่ นอร์ธเกต รัชโยธิน เซอร์วิส เรสซิเดนซ์ รายละเอียดเพิ่ม

    ประกันภัยรถยนต์

    ประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1, ชั้น 2+ และ 3+, ชั้น 3

    ทางเลือกใหม่ของการทำประกันภัย SILKSPAN เป็นบริษัทนายหน้าประกันวินาศภัย เลขที่ 5/2543 ภายใต้การการกำกับดูแลของ บริษัทฯ เน้นการให้คำปรึกษาที่เป็นกลางและยึดประโยชน์ สูงสุดที่ลูกค้าจะได้รับเป็นหลัก โดยปัจจุบันมีลูกค้าใช้บริการแล้วกว่า 1,000,000 รายตั้งแต่ปี 2543

    ให้คุณมากกว่า คลิกดูรายละเอียด


    ให้คุณมากกว่า
    รวดเร็ว
    รวดเร็วคำนวณเปรียบเทียบเบี้ยกว่า
    20 บริษัทประกันใน 30 วินาที
    คุ้มค่ากว่า
    คุ้มค่ากว่าฟรี บริการช่วยรถฉุกเฉิน
    24 ชม. ,รถใช้ระหว่างซ่อม/ค่าเดินทาง
    ประหยัดกว่า
    ประหยัดกว่าผ่อน 0% ด้วยบัตรเครดิต
    นานสูงสุด 10 เดือน
    สะดวก
    สะดวกสั่งซื้อออนไลน์ในราคาพิเศษสุด*
    พร้อมรับกรมธรรม์ทันทีทางอีเมล**
    มั่นใจ
    มั่นใจรับประกันคืนเงิน 100%
    หากเจอที่อื่นถูกกว่า
    Email Alert
    Email Alertแจ้งเตือน ต่ออายุประกันรถ
    พ.ร.บ. - ต่อทะเบียนล่วงหน้า ฟรี
    *บางกรมธรรม์จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ **ชำระสดลด 5% หรือผ่อน 0% นาน 10 เดือน ***เฉพาะประกันประเภท 5
    เลือกจังหวัดที่ต้องการค้นหาหรือจองโรงแรม

    Hotels in Thailand

    nonthaburi2go in association with agoda.com
    AGODA ® is a registered trademark of AGIP LLC, used under license by Agoda Company Pte. Ltd.
    Agoda is part of priceline(NASDAQ:PCLN)