เกาะเกร็ด จ.นนทบุรี
สวัสดีค่ะ nonthaburi2go ยินดีต้อนรับค่ะ
จังหวัดนนทบุรี
เกาะเกร็ด เป็นเกาะกลางน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยาตอนล่าง และมีฐานะเป็นตำบลหนึ่งในท้องที่อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี มีเนื้อที่ประมาณ 4.12 ตารางกิโลเมตรหรือ 2,489 ไร่ เป็นที่อยู่ของชาวไทยเชื้อสายมอญที่มีอาชีพปั้นเครื่องปั้นดินเผาเป็นส่วนใหญ่... วิกิพีเดีย


เลือกจังหวัดที่ต้องการจองโรงแรม
สถานที่สำคัญในนนทบุรี

แหล่งท่องเที่ยว


 
 
 
จองตั๋วรถทัวร์ออนไลน์
 
  •   รายชื่อวัดในจ.นนทบุรี »
  • รายชื่อโรงแรมในจ.นนทบุรี »
  • ค้นหาโรงแรมใน นนทบุรี»
  • ร้านอาหารในจ.นนทบุรี »
  • ปฏิทินกิจกรรมอิมแพ็คฯ »
  • จองตั๋วเครื่องบิน »
  • ตารางเวลารถไฟ »
  • ย้อนอดีตวันวาน ๑๑๑ ปี บางบัวทอง (111 years past Bang Bua Thong)

    การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)

    ย้อนอดีตวันวาน ๑๑๑ ปี บางบัวทอง

              การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานกรุงเทพมหานคร ร่วมกับ อำเภอบางบัวทอง จัดงานฉลอง ในโอกาสครบรอบ ๑๑๑ ปี บางบัวทอง ขึ้น ระหว่างวันที่ ๑๕-๒๔ มีนาคม ๒๕๕๖ ณ ถนนเทศบาล ๙ (หน้าวัดเล่ง เน่ยยี่ ๒) ตลาดบัวทองพัฒนา และสนามศูนย์เยาวชนเทศบาลเมืองบางบัวทอง เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว และเปิดโอกาสให้ชาวบางบัวทองได้แสดงถึงความสมัครสมานสามัคคีและความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน รวมทั้งเพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์การท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี อันแสดงถึงความเป็นไทยในอดีตให้นักท่องเที่ยวได้เรียนรู้ถึงวัฒนธรรมอันดีงามเมื่อครั้งวันวาน ณ บางบัวทอง
              นางสาวธนวัน กาสี ผู้ช่วยผู้อำนวยการสำนักงาน ททท. สำนักงานกรุงเทพมหานคร กล่าวว่าอำเภอบางบัวทองเป็นอำเภอหนึ่งซึ่งมีความสำคัญต่อจังหวัดนนทบุรี และมีความรุ่งเรืองอันยาวนาน อำเภอบางบัวทองได้ถูกตั้งขึ้นเมื่อรัชสมัยพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว เมื่อวันที่ ๙ มีนาคม ร.ศ. ๑๒๑ หรือประมาณ พ.ศ. ๒๔๔๕ ซึ่งในปี ๒๕๕๖ นี้ ได้มีอายุครบรอบ ๑๑๑ ปี ชาวอำเภอบางบัวทองจึงได้ถือฤกษ์อันเป็นมงคลนี้ จัดงานเฉลิมฉลองและจัดให้มีพิธีเปิดงาน อย่างยิ่งใหญ่ในวันอาทิตย์ที่ ๑๗ มีนาคม ๒๕๕๖ เวลา ๑๗.๓๐ น. โดยไฮไลท์ของงานคือการจัดขบวนแห่รถไฟจำลอง เพื่อย้อนอดีตเส้นทางรถไฟสายบางบัวทอง รถไฟเอกชนสายแรกของประเทศไทย โดยมีผู้นั่งรถไฟร่วมกันแต่งกายย้อนยุค พร้อมขบวนสามล้อถีบมาร่วมสร้างสีสันให้กับขบวนรถไฟสายวันวานสายนี้ ขบวนรถไฟจำลองจะเคลื่อนผ่านเส้นทางเทศบาลบางบัวทอง เข้ามายังเวทีกลางตลาดบัวทองพัฒนา ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถชมความสวยงามอันน่าตื่นตานี้ ได้ตลอดเส้นทางที่ขบวนเคลื่อนผ่าน สำหรับการจัดงานระหว่างวันที่ ๑๕-๒๔ มีนาคม ๒๕๕๖ ผู้เข้าชมงานจะได้ร่วมสนุก เริงรื่นท่ามกลางบรรยากาศย้อนยุค ด้วยกิจกรรมต่างๆมากมาย อาทิ การเดินแบบแต่งกายย้อนยุค รำวงย้อนยุค และการแสดงมหรสพ ดนตรีลูกทุ่ง สตริง ลิเก งิ้ว ลำตัด และหมอลำซิ่ง รวมทั้งการฉายภาพยนตร์ย้อนยุค การประกวดร้องเพลง สนุกไปกับกิจกรรมงานวัด ช็อปคาราวานสินค้า และเริงรื่นไปกับเวทีวัฒนธรรม เป็นต้น
              ททท.สำนักงานกรุงเทพมหานคร ขอเชิญนักท่องเที่ยวทุกท่านร่วมย้อนอดีตวันวาน ในบรรยากาศย้อนยุค และอิ่มเอมไปกับบรรยากาศงานเฉลิมฉลองโอกาสครบรอบ ๑๑๑ ปี บางบัวทอง ระหว่างวันที่ ๑๕-๒๔ มีนาคม ๒๕๕๖ ณ ถนนเทศบาล ๙ (หน้าวัดเล่งเน่ยยี่ ๒) ตลาดบัวทองพัฒนา และสนามศูนย์เยาวชนเทศบาลเมืองบางบัวทอง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ที่ว่าการอำเภอบางบัวทอง โทรศัพท์ ๐ ๒๑๙๔ ๑๐๙๘
    ประกันภัยรถยนต์

    ประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1, ชั้น 2+ และ 3+, ชั้น 3

    ทางเลือกใหม่ของการทำประกันภัย SILKSPAN เป็นบริษัทนายหน้าประกันวินาศภัย เลขที่ 5/2543 ภายใต้การการกำกับดูแลของ บริษัทฯ เน้นการให้คำปรึกษาที่เป็นกลางและยึดประโยชน์ สูงสุดที่ลูกค้าจะได้รับเป็นหลัก โดยปัจจุบันมีลูกค้าใช้บริการแล้วกว่า 1,000,000 รายตั้งแต่ปี 2543

    ให้คุณมากกว่า คลิกดูรายละเอียด


    ให้คุณมากกว่า
    รวดเร็ว
    รวดเร็วคำนวณเปรียบเทียบเบี้ยกว่า
    20 บริษัทประกันใน 30 วินาที
    คุ้มค่ากว่า
    คุ้มค่ากว่าฟรี บริการช่วยรถฉุกเฉิน
    24 ชม. ,รถใช้ระหว่างซ่อม/ค่าเดินทาง
    ประหยัดกว่า
    ประหยัดกว่าผ่อน 0% ด้วยบัตรเครดิต
    นานสูงสุด 10 เดือน
    สะดวก
    สะดวกสั่งซื้อออนไลน์ในราคาพิเศษสุด*
    พร้อมรับกรมธรรม์ทันทีทางอีเมล**
    มั่นใจ
    มั่นใจรับประกันคืนเงิน 100%
    หากเจอที่อื่นถูกกว่า
    Email Alert
    Email Alertแจ้งเตือน ต่ออายุประกันรถ
    พ.ร.บ. - ต่อทะเบียนล่วงหน้า ฟรี
    *บางกรมธรรม์จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ **ชำระสดลด 5% หรือผ่อน 0% นาน 10 เดือน ***เฉพาะประกันประเภท 5
    เลือกจังหวัดที่ต้องการค้นหาหรือจองโรงแรม

    Hotels in Thailand

    nonthaburi2go in association with agoda.com
    AGODA ® is a registered trademark of AGIP LLC, used under license by Agoda Company Pte. Ltd.
    Agoda is part of priceline(NASDAQ:PCLN)