เกาะเกร็ด จ.นนทบุรี
สวัสดีค่ะ nonthaburi2go ยินดีต้อนรับค่ะ
จังหวัดนนทบุรี
เกาะเกร็ด เป็นเกาะกลางน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยาตอนล่าง และมีฐานะเป็นตำบลหนึ่งในท้องที่อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี มีเนื้อที่ประมาณ 4.12 ตารางกิโลเมตรหรือ 2,489 ไร่ เป็นที่อยู่ของชาวไทยเชื้อสายมอญที่มีอาชีพปั้นเครื่องปั้นดินเผาเป็นส่วนใหญ่... วิกิพีเดีย


เลือกจังหวัดที่ต้องการจองโรงแรม
สถานที่สำคัญในนนทบุรี

แหล่งท่องเที่ยว


 
 
 
จองตั๋วรถทัวร์ออนไลน์
 
  •   รายชื่อวัดในจ.นนทบุรี »
  • รายชื่อโรงแรมในจ.นนทบุรี »
  • ค้นหาโรงแรมใน นนทบุรี»
  • ร้านอาหารในจ.นนทบุรี »
  • ปฏิทินกิจกรรมอิมแพ็คฯ »
  • จองตั๋วเครื่องบิน »
  • ตารางเวลารถไฟ »
  • ไทยแลนด์ ออนไลน์ เอ็กโป งานแสดงเทคโนโลยีและประสบการณ์บนโลกออนไลน์ Thailand Online Expo 2013

    งาน  Thailand Online Expo 2013

    งานแสดงเทคโนโลยีและประสบการณ์บนโลกออนไลน์ งานเดียวที่รวบรวมทุกความต้องการของธุรกิจและชีวิตคุณง่ายและทรงพลัง ครบเครื่องเรื่องออนไลน์ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เปิดให้ลงทะเบียนเข้าร่วมสัมมนาแล้ว กับสัมมนาที่เข้มข้นด้วยเนื้อหา กว่า 10 หัวข้อ พบกับ
    1. เสวนา ”ปรับ เปลี่ยน แปลง ธุรกิจในยุคออนไลน์อย่างไรให้แข่งขันได้” โดยภาครัฐและเอกชนขนาดใหญ่ที่มองเห็นภาพรวมของการใช้เครื่องมือออนไลน์เพื่อให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ เปลี่ยนแปลงแนวทางการทำธุรกิจ เพื่อแข่งขันกับทั้งตลาดภายในและภายนอกประเทศได้ “
    2. บรรยาย “ลงทุนออนไลน์ รวยได้ที่ปลายนิ้ว” บรรยายถึงความแตกต่างของการลงทุนออนไลน์กับการลงทุนในรูปแบบเดิม ๆ วิธีการที่จะใช้เครื่องมือออนไลน์แนวโน้ม การลงทุนอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ
    3. บรรยาย“ทำ E-Commerceอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ” เป็นการบรรยายให้ความรู้ จากผู้ที่มีความรู้ในด้านการทำ E-Commerce ว่าขั้นตอนการทำอย่างไร และวิธีการทำให้ประสบความสำเร็จ พร้อมทั้งมีการบรรยาย ผู้บริหารในองค์กรขนาดใหญ่ที่ประสบความสำเร็จจากการทำE-Commerce เป็นกรณีศึกษา”
    4. บรรยายเรื่อง ลงทุนไอที ให้ธุรกิจคุณมีกำไรบรรยายโดยเจ้าของเทคโนโลยีระดับโลก พร้อมพบเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่น่าสนใจที่จะเพิ่มประสิทธิภาพให้ธุรกิจคุณ
    5. เสวนา “Cloud เทคโนโลยีที่ช่วยลดต้นทุน เพิ่มประสิทธิภาพองค์กรให้แข่งขันได้จริงหรือ?““เป็นการเสวนาเทคโนโลยี Cloud กับประโยชน์ของ Cloud ที่จะเกิดขึ้นกับธุรกิจไทย ว่านำไปใช้ประโยชน์ได้อย่างไร ในแง่ของการบริหารจัดการ การลดต้นทุน และอนาคตของ Cloud ในธุรกิจไทยจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง
    6. บรรยาย “การตลาดบนโลกโซเซียล ง่าย ถ้ารู้วิธี ” “เป็นการบรรยายด้าน Social Media ที่ใช้ในธุรกิจ เครื่องมือที่จะทำให้ประสบความสำเร็จ พร้อมทั้งเล่าประสบการณ์จริงจากเจ้าของแบรนด์ดัง
    7. เสาวนา “ อะไรก็เกิดขึ้นได้บนโลกออนไลน์ โอกาส การเปลี่ยนแปลงที่คุณต้องรู้ ”เป็นการเสวนาผ่านหน่วยงานใหญ่ ๆ ว่าปัจจุบันได้มีการใช้เครื่องมือออนไลน์เข้ามาอำนวยความสะดวกให้แก่ชีวิตประจำวันอย่างไร และอนาคตของวิถีชีวิตประจำวันจะเปลี่ยนแปลงไปเช่นใด
    8. บรรยายเรื่อง ธุรกิจอัจฉริยะ สร้างได้ “เป็นการบรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับการนำข้อมูลภายในองค์กรมาใช้ในการบริหารจัดการองค์กรให้มีประสิทธิภาพผ่านการใช้ Software ในรูปแบบต่าง ๆพร้อมตัวอย่างที่เกิดขึ้นจริง“
    9. บรรยาย “ทำโฆษณาออนไลน์ จากเว็บไซต์ถึง Mobile ให้ประสบความสำเร็จ”พร้อมสัมภาษณ์ SME ที่ใช้สื่อออนไลน์ในรูปแบบต่าง ๆ เป็นการบรรยายให้ความรู้เรื่องการทำตลาดผ่านเว็บไซต์ จนถึงการทำตลาดผ่านอุปกรณ์เคลื่อนที่ต่าง ๆ ที่กำลังมาแรงว่าทำอย่างไรจึงประสบความสำเร็จ”
    10. ประกวดแผนธุรกิจ “นักธุรกิจออนไลน์ ที่คุณต้องยกนิ้วให้” “เป็นการประกวดแผนธุรกิจกับธุรกิจที่ได้มีการดำเนินการจริง โดยเน้นรูปแบบธุรกิจที่มีความแปลกใหม่ น่าสนใจ สามารถนำเสนอภาพธุรกิจ แล้วทุกคนจะได้พบกับไอเดียธุรกิจใหม่ ๆ บนโลกออนไลน์ กับช่องว่างทางการตลาดที่คุณอาจจะไม่เชื่อว่าทำได้จริง แล้วเรามาดูว่าใครจะเป็นผู้ชนะเลิศ พร้อมฟัง Comment เด็ด ๆ จากคณะกรรมการที่มีประสบการณ์ในธุรกิจจริง” จากสุดยอดวิทยากรชื่อดังระดับประเทศ มาให้ความรู้ด้านออนไลน์ ตลอด 4 วันเต็ม 25 -28 เมษายน 2556 นี้ 
    สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมสัมมนาผ่านทางเว็บไซต์และ Facebook ได้แล้ว หากสมัคร ผ่าน Facebook วันนี้ มีสิทธิ์ ลุ้นรับ iPhone 5 64 GB ฟรี 1 เครื่อง สามารถลงทะเบียนและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thailandonlineexpo.com หรือ www.facebook.com/ThailandOnlineFocus

    ข้อมูลข่าวสารจาก http://www.thaifranchisecenter.com/seminar/show.php?etID=1977 ขอขอบคุณมา ณ บล็อกนี้
    ประกันภัยรถยนต์

    ประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1, ชั้น 2+ และ 3+, ชั้น 3

    ทางเลือกใหม่ของการทำประกันภัย SILKSPAN เป็นบริษัทนายหน้าประกันวินาศภัย เลขที่ 5/2543 ภายใต้การการกำกับดูแลของ บริษัทฯ เน้นการให้คำปรึกษาที่เป็นกลางและยึดประโยชน์ สูงสุดที่ลูกค้าจะได้รับเป็นหลัก โดยปัจจุบันมีลูกค้าใช้บริการแล้วกว่า 1,000,000 รายตั้งแต่ปี 2543

    ให้คุณมากกว่า คลิกดูรายละเอียด


    ให้คุณมากกว่า
    รวดเร็ว
    รวดเร็วคำนวณเปรียบเทียบเบี้ยกว่า
    20 บริษัทประกันใน 30 วินาที
    คุ้มค่ากว่า
    คุ้มค่ากว่าฟรี บริการช่วยรถฉุกเฉิน
    24 ชม. ,รถใช้ระหว่างซ่อม/ค่าเดินทาง
    ประหยัดกว่า
    ประหยัดกว่าผ่อน 0% ด้วยบัตรเครดิต
    นานสูงสุด 10 เดือน
    สะดวก
    สะดวกสั่งซื้อออนไลน์ในราคาพิเศษสุด*
    พร้อมรับกรมธรรม์ทันทีทางอีเมล**
    มั่นใจ
    มั่นใจรับประกันคืนเงิน 100%
    หากเจอที่อื่นถูกกว่า
    Email Alert
    Email Alertแจ้งเตือน ต่ออายุประกันรถ
    พ.ร.บ. - ต่อทะเบียนล่วงหน้า ฟรี
    *บางกรมธรรม์จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ **ชำระสดลด 5% หรือผ่อน 0% นาน 10 เดือน ***เฉพาะประกันประเภท 5
    เลือกจังหวัดที่ต้องการค้นหาหรือจองโรงแรม

    Hotels in Thailand

    nonthaburi2go in association with agoda.com
    AGODA ® is a registered trademark of AGIP LLC, used under license by Agoda Company Pte. Ltd.
    Agoda is part of priceline(NASDAQ:PCLN)