เกาะเกร็ด จ.นนทบุรี
สวัสดีค่ะ nonthaburi2go ยินดีต้อนรับค่ะ
จังหวัดนนทบุรี
เกาะเกร็ด เป็นเกาะกลางน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยาตอนล่าง และมีฐานะเป็นตำบลหนึ่งในท้องที่อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี มีเนื้อที่ประมาณ 4.12 ตารางกิโลเมตรหรือ 2,489 ไร่ เป็นที่อยู่ของชาวไทยเชื้อสายมอญที่มีอาชีพปั้นเครื่องปั้นดินเผาเป็นส่วนใหญ่... วิกิพีเดีย


เลือกจังหวัดที่ต้องการจองโรงแรม
สถานที่สำคัญในนนทบุรี

แหล่งท่องเที่ยว


 
 
 
จองตั๋วรถทัวร์ออนไลน์
 
  •   รายชื่อวัดในจ.นนทบุรี »
  • รายชื่อโรงแรมในจ.นนทบุรี »
  • ค้นหาโรงแรมใน นนทบุรี»
  • ร้านอาหารในจ.นนทบุรี »
  • ปฏิทินกิจกรรมอิมแพ็คฯ »
  • จองตั๋วเครื่องบิน »
  • ตารางเวลารถไฟ »
  • หลบร้อนการเมืองแห่เที่ยวนอกคึก บัตรเครดิตหนุนงานแฟร์บูม "เที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก" (Tourism in Thailand to World)


    หลบร้อนการเมืองแห่เที่ยวนอกคึก บัตรเครดิตหนุนงานแฟร์บูม "เที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก" (Tourism in Thailand to World)





    ประชาชาติธุรกิจออนไลน์
    คนไทยแห่เที่ยวเมืองนอกคึกคัก หลบร้อนการเมือง "ทีทีเอเอ" เข็นงานแฟร์ "เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก" ปลุกมู้ดท่องเที่ยวทั้งใน-ต่างประเทศ เผย "ญี่ปุ่น" ยังฮอตฮิตติดลมบน คาดปีนี้แตะ 1 ล้านคน เผยทัวร์เอาต์บาวนด์แข่งดุดัมพ์ราคาหนุน "บัตรเครดิต" อัดโปรโมชั่นกระตุ้น
    นายสุทธิพงศ์ เผื่อนพิภพ นายกสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (ทีทีเอเอ) กล่าวกับ "ประชาชาติธุรกิจ" ว่า ที่ผ่านมาแม้ว่าสถานการณ์ทางการเมืองจะร้อนแรงขึ้น แต่ไม่ได้ทำให้คนไทยชะลอการเดินทางไปท่องเที่ยวในต่างประเทศแต่อย่างใด สมาคมจึงยังคงเดินหน้าจัดงานคอนซูเมอร์แฟร์ "เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก" ครั้งที่ 14 ระหว่างวันที่ 20-23 กุมภาพันธ์นี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เพื่อกระตุ้นการจับจ่ายด้านการท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่อง และถือเป็นงานที่จะเป็นตัวชี้วัดกำลังซื้อและมู้ดเที่ยวของตลาดในประเทศและ ตลาดคนไทยเที่ยวต่างประเทศ (เอาต์บาวนด์)สำหรับปีนี้ด้วย

    ปีนี้ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวมาร่วมเปิดบูทเพื่อเสนอขายสินค้าท่องเที่ยว 750 บูท จากพื้นที่จัดงาน 1,000 บูท เนื่องจากมีบางส่วนที่ยังไม่มั่นใจสถานการณ์ นอกจากนี้ยังมีองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยว (เอ็นทีโอ) ของประเทศต่าง ๆ เข้าร่วมงาน 17 องค์การ คาดว่าจะมีรายได้ราว 500 ล้านบาท จาก 1,000 ล้านบาท ในปีที่สถานการณ์ปกติ

    ขณะนี้เที่ยวบินประจำเส้นทางไทย-ญี่ปุ่น ยังมียอดจองสูง คนไทยยังนิยมไปเที่ยว โดยเฉพาะช่วงเดือนเมษายนซึ่งตรงกับปิดเทอม นอกจากนี้สายการบินต้นทุนต่ำ (โลว์คอสต์) ก็ยังได้ทยอยเปิดตัวให้บริการเส้นทางบินไปญี่ปุ่นมากขึ้น พอการแข่งขันสูงขึ้น สายการบินต่าง ๆ ก็จะเน้นการตัดราคาเพื่อจูงใจนักท่องเที่ยวไทย

    "ตอนนี้แม้ไทยจะมี ปัญหาการเมือง ซึ่งกระทบต่อบรรยากาศการท่องเที่ยว แต่องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวญี่ปุ่นยังคงเดินหน้าทำตลาดต่อเนื่อง เพื่อขยายฐานตลาดนักท่องเที่ยวคนไทยทั้งหน้าใหม่และกลุ่มเดินทางซ้ำ โดยแนวทางการทำการตลาดจะเน้นเรื่องการยกเว้นวีซ่าแก่นักท่องเที่ยวชาวไทยและ ชาติอื่น ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งได้ผลดีมาก เฉพาะครึ่งปีหลังที่ประกาศยกเว้นวีซ่า พบว่ามีคนไทยเดินทางไป ญี่ปุ่นเพิ่มขึ้นถึง 2 แสนคน ทำให้ยอดคนไทยไปญี่ปุ่นตลอดทั้งปีเพิ่มเป็น 4.6 แสนคน และคาดว่าปีนี้จะมีคนไทยไปญี่ปุ่นแตะ 1 ล้านคน"

    ด้านนาย ธนพล ชีวรัตนพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ควอลิตี้ เอ็กซ์เพรส จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจัยทางการเมืองไม่ได้กระทบต่อดีมานด์คนไทยไปเที่ยวต่างประเทศ แต่การแข่งขันของบริษัททัวร์จะสูงขึ้น เพราะเที่ยวบินขาเข้าที่ขนนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามานั้น มีการยกเลิกหรือปรับจำนวนเที่ยวบินลง ทำให้ที่นั่งบนเครื่องบินว่าง บริษัททัวร์เอาต์บาวนด์จึงต้องแข่งขันแย่งตลาดคนไทย เพื่อไปเติมเต็มที่นั่งบนเที่ยวบินในช่วงเดือนมีนาคม-เมษายนให้ได้มากที่สุด

    สำหรับ ตลาดทัวร์เอาต์บาวนด์ไปญี่ปุ่น บริษัทได้เสนอขายแพ็กเกจโดยใช้บริการสายการบินไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ ที่เน้นทำตลาดตั๋วเครื่องบินราคาประหยัด ทำให้ราคาแพ็กเกจทัวร์ลดลง 10,000 บาท เมื่อเทียบกับราคาปกติที่ใช้บริการสายการบินพรีเมี่ยม และคาดว่าเส้นทางไปญี่ปุ่นของบริษัทจะเติบโตกว่า 10% ในปีนี้ ขณะที่ภาพรวมตลาดจะโตกว่า 50% หลังจากปีที่แล้ว กระแสการเดินทางไปญี่ปุ่นดีมาก เติบโต 100% จากปี 2555 โดยยอดจองส่วนใหญ่ยังนิยมเที่ยวโตเกียว-โอซากา

    อย่างไรก็ตามแม้แนว โน้มเงินบาทจะอ่อนค่าลง แต่อยู่ในระดับที่ลูกค้าคนไทยสนใจเดินทางไปยุโรปยอมรับราคาแพ็กเกจทัวร์ที่ ปรับสูงขึ้นราว 10% ได้ จากราคาเฉลี่ยทั่วไปที่ขาย 50,000 บาทต่อแพ็กเกจ และปีนี้คาดว่าภาพรวมยอดนักท่องเที่ยวตลาดเอาต์บาวนด์จะเพิ่มอีกประมาณ5 แสนคน เป็น 5.8 ล้านคน จากปีที่แล้วที่ปิดตัวเลขไป 5.3 ล้านคน ส่วนใหญ่ยังนิยมเดินทางไปจุดหมายปลายทางในเอเชีย เช่น ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ จีน ราว 4 ล้านคน ส่วนที่เหลือนิยมไปยุโรป โดยเฉพาะฝรั่งเศสและอิตาลี

    ด้าน นายชาติชาย พยุหนาวีชัย รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย กล่าวว่า ในต้นเดือนกุมภาพันธ์นี้ เตรียมเปิดตัวแคมเปญการตลาดด้านการท่องเที่ยว

    "บัตร เครดิตกสิกรไทย บัตรเดียว เที่ยวเหมาลำ" สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตกสิกรไทย เพื่อเป็นการกระตุ้นยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตสำหรับกิจกรรมด้านการท่อง เที่ยวให้เติบโตขึ้น

    "ตั้งแต่ต้นปีเราเห็นสัญญาณว่ายอดใช้จ่ายผ่าน บัตรในหมวดการท่องเที่ยวเติบโตแค่ 5-8% เทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้วขยายตัวถึง 52% และตลอดไตรมาส 1/2557 ตลาดคงซบเซา อย่างไรก็ตามปีนี้เราคงต้องใส่เงินกับแคมเปญในกลุ่มนี้ เพิ่มขึ้นเพื่อกระตุ้นตลาด เน้นการท่องเที่ยวในประเทศเป็นหลัก แต่ก็ต้องตอบโจทย์กลุ่มที่ต้องการท่องเที่ยวต่างประเทศด้วย" นายชาติชายกล่าวและว่า

    ในช่วงปลายปีที่แล้วต่อเนื่องมาถึงต้นปีนี้ มีปริมาณการใช้จ่ายผ่านบัตรเพื่อการท่องเที่ยวในต่างประเทศเพิ่มขึ้นมากพอ สมควร ส่วนหนึ่งเป็นเพราะต้องการพักผ่อนและหนีจากปัญหาความวุ่นวายทางการเมือง แต่ก็จะเป็นเฉพาะกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง หรือเป็นระดับนักธุรกิจหรือเจ้าของกิจการ

    ขณะที่นางสาวอารยา ภู่พานิช ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคล ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า ยอดการใช้จ่ายบัตรเครดิตในปีที่แล้วในหมวดท่องเที่ยวเติบโตได้ค่อนข้างดี ซึ่งเป็นผลจากการทำแคมเปญการตลาดและธนาคารเข้าไปร่วมสนับสนุนงานท่องเที่ยว ต่าง ๆ ซึ่งขายแพ็กเกจทัวร์ต่างประเทศโดยเฉพาะประเทศญี่ปุ่นที่การตอบรับดีมาก

    "ปกติ เราจะทำแคมเปญเรื่องคะแนนสะสมเป็นจุดขาย เช่น ถ้าใช้จ่ายในต่างประเทศจะให้คะแนนสะสมพิเศษเป็น 5 เท่า หรือ 10 เท่า หรือบางกลุ่มที่เป็นตลาดเฉพาะ เดินทางบ่อยตั้งแต่ปีละ 2 ครั้งขึ้นไป เราก็จะเสนอแคมเปญพิเศษตรงไปที่ลูกค้ามากกว่า เช่น ถ้าใช้จ่ายผ่านบัตรในต่างประเทศตั้งแต่ 2 แสนบาทขึ้นไป สามารถแลกคะแนนเป็นไมล์สายการบินได้ในอัตรา 1 ต่อ 1 ปีนี้ก็คงเอามาใช้ แต่ดูจังหวะอีกครั้งหนึ่ง" นางสาวอารยากล่าว


    จาก: ประชาชาติธุรกิจออนไลน์
    ประกันภัยรถยนต์

    ประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1, ชั้น 2+ และ 3+, ชั้น 3

    ทางเลือกใหม่ของการทำประกันภัย SILKSPAN เป็นบริษัทนายหน้าประกันวินาศภัย เลขที่ 5/2543 ภายใต้การการกำกับดูแลของ บริษัทฯ เน้นการให้คำปรึกษาที่เป็นกลางและยึดประโยชน์ สูงสุดที่ลูกค้าจะได้รับเป็นหลัก โดยปัจจุบันมีลูกค้าใช้บริการแล้วกว่า 1,000,000 รายตั้งแต่ปี 2543

    ให้คุณมากกว่า คลิกดูรายละเอียด


    ให้คุณมากกว่า
    รวดเร็ว
    รวดเร็วคำนวณเปรียบเทียบเบี้ยกว่า
    20 บริษัทประกันใน 30 วินาที
    คุ้มค่ากว่า
    คุ้มค่ากว่าฟรี บริการช่วยรถฉุกเฉิน
    24 ชม. ,รถใช้ระหว่างซ่อม/ค่าเดินทาง
    ประหยัดกว่า
    ประหยัดกว่าผ่อน 0% ด้วยบัตรเครดิต
    นานสูงสุด 10 เดือน
    สะดวก
    สะดวกสั่งซื้อออนไลน์ในราคาพิเศษสุด*
    พร้อมรับกรมธรรม์ทันทีทางอีเมล**
    มั่นใจ
    มั่นใจรับประกันคืนเงิน 100%
    หากเจอที่อื่นถูกกว่า
    Email Alert
    Email Alertแจ้งเตือน ต่ออายุประกันรถ
    พ.ร.บ. - ต่อทะเบียนล่วงหน้า ฟรี
    *บางกรมธรรม์จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ **ชำระสดลด 5% หรือผ่อน 0% นาน 10 เดือน ***เฉพาะประกันประเภท 5
    เลือกจังหวัดที่ต้องการค้นหาหรือจองโรงแรม

    Hotels in Thailand

    nonthaburi2go in association with agoda.com
    AGODA ® is a registered trademark of AGIP LLC, used under license by Agoda Company Pte. Ltd.
    Agoda is part of priceline(NASDAQ:PCLN)