เกาะเกร็ด จ.นนทบุรี
สวัสดีค่ะ nonthaburi2go ยินดีต้อนรับค่ะ
จังหวัดนนทบุรี
เกาะเกร็ด เป็นเกาะกลางน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยาตอนล่าง และมีฐานะเป็นตำบลหนึ่งในท้องที่อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี มีเนื้อที่ประมาณ 4.12 ตารางกิโลเมตรหรือ 2,489 ไร่ เป็นที่อยู่ของชาวไทยเชื้อสายมอญที่มีอาชีพปั้นเครื่องปั้นดินเผาเป็นส่วนใหญ่... วิกิพีเดีย


เลือกจังหวัดที่ต้องการจองโรงแรม
สถานที่สำคัญในนนทบุรี

แหล่งท่องเที่ยว


 
 
 
จองตั๋วรถทัวร์ออนไลน์
 
  •   รายชื่อวัดในจ.นนทบุรี »
  • รายชื่อโรงแรมในจ.นนทบุรี »
  • ค้นหาโรงแรมใน นนทบุรี»
  • ร้านอาหารในจ.นนทบุรี »
  • ปฏิทินกิจกรรมอิมแพ็คฯ »
  • จองตั๋วเครื่องบิน »
  • ตารางเวลารถไฟ »
  • ซานตาน่า เดอะ เซนเที่ยน ทัวร์ ( Santana The Sentient Tour)

    - - - SANTANA: THE SENTIENT TOUR / วันพุธที่ 6 มีนาคม 2556 / อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี + + +

    “ซานตาน่า” ปลื้มเมืองไทยเป็นพิเศษ
    เตรียมกลับมาเปิดคอนเสิร์ตอีกครั้ง
    กลับมาเยือนเมืองไทยกี่ครั้งก็ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนเพลงทุกครั้ง จึงไม่แปลกที่ราชาละตินร็อคระดับตำนาน คาร์ลอส ซานตาน่า จะกลับมาเปิดคอนเสิร์ตใหญ่อีกครั้งในวันที่ 6 มีนาคม 2556 ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี งานนี้เพิ่มโบนัสพิเศษให้คนดูเตรียมเชิญราชาเพลงเพื่อชีวิตของเมืองไทย คาราบาว ในฐานะเจ้าบ้านขึ้นเวทีเป็นแขกพิเศษ
    บีอีซี-เทโร ผู้จัดคอนเสิร์ตทั้ง 3 ครั้งของ ซานตาน่า ในปี 2529, 2546 และ 2554 ตามลำดับ เผยว่าทุกครั้งบัตรคอนเสิร์ตกว่าหมื่นที่นั่งทุกรอบถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยง ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นว่าการแสดงของเขาไม่เคยทำให้แฟนเพลงผิดหวัง ทุกคนได้รับความสุข ความสนุกสนาน และเต็มอิ่ม กับการแสดงอันยอดเยี่ยม และเพลงฮิตตลอดกาลมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพลงสมูธ (Smooth), เดอะ เกม ออฟ เลิฟ (The Game of Love), แบล็ค เมจิค วูแมน (Black Magic Woman), ยิปซี ควีน (Qypsy Queen), โอเย โคโม วา (Oye Como Va), จิงโก้ (Jingo), มาเรีย มาเรีย (Maria Maria) เป็นต้น สำหรับคอนเสิร์ตล่าสุดที่กำลังจะมีขึ้นในปี 2556 นี้ มีชื่อว่า ซานตาน่า เดอะ เซนเที่ยน ทัวร์ ( Santana: The Sentient Tour) ซึ่งครั้งนี้ได้รับเกียรติจากวง “คาราบาว” ตำนาน เพลงเพื่อชีวิตเมืองไทยในฐานะเจ้าบ้าน จะมาเป็นแขกพิเศษขึ้นแสดงบนเวที โดยเป็นที่ทราบกันดีว่าคาราบาวชื่นชอบสไตล์เพลงของซานตาน่าเป็นพิเศษ ถึงขั้นเคยออกอัลบั้มพิเศษชื่อ “สไตล์ซานตาน่า กีตาร์ขี้เมาสามช่าละติน” มาแล้วเมื่อปี 2542

    คาร์ลอส ซานตาน่า (Carlos Santana) ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในสุดยอดนักกีตาร์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและโด่งดังที่สุดคนหนึ่งของโลก โลดแล่นอยู่ในเส้นทางดนตรีมานานกว่า 40 ปี ผลิตผลงานคุณภาพออกมาอย่างต่อเนื่อง รวมยอดขายได้มากกว่า 100 ล้านแผ่น ออกแสดงทัวร์คอนเสิร์ตต่อหน้าแฟนเพลงทั่วโลกมาแล้วกว่า 100 ล้านคน เป็นเจ้าของ 10 รางวัลแกรมมี่ และเป็นเจ้าของอัลบั้มประวัติศาสตร์ที่ทำสถิติเป็นอัลบั้มที่คว้ารางวัลแกรมมี่ได้มากที่สุดถึง 9 รางวัล อย่าง Supernatural เมื่อปี 1999 รวมทั้งรางวัลเกียรติยศต่างๆ เช่น บิลบอร์ด ละตินมิวสิค อวอร์ดในปี 2009 (Billboard Latin Music Awards’ 2009 Lifetime Achievement) และรางวัลบิลบอร์ด เซ็นจูรี่ อวอร์ด (Billboard’s Century Award) ในปี 1996 ถูกบันทึกชื่อในร็อคแอนด์โรลล์ ฮอลล์ ออฟ เฟม (Rock and Roll Hall of Fame) เมื่อปี 1998
    ซานตาน่า ได้รับการจัดอันดับจากนิตยสารโรลลิ่งสโตนให้อยู่ในอันดับที่ 20 ของ “100 สุดยอดนักกีตาร์ตลอดกาล” (“100 Greatest Guitarists of All Time”) โดยถูกกย่องว่า “สไตล์ที่ไม่เหมือนใครและเอกลักษณ์เฉพาะตัวของซานตาน่า ทำให้เขาเป็นหนึ่งในนักกีตาร์ไม่กี่คนในโลกที่ผู้คนจดจำ เสียงกีตาร์ของเขาได้ แม้จะได้ยินเสียงกีตาร์เพียงแค่โน้ตเดียวก็ตาม” และเมื่ออัลบั้ม Guitar Heaven: The Greatest Guitar Classics of All Time ออกมาในปี 2010 ซานตาน่าก็สร้างประวัติศาสตร์เป็นหนึ่งในสองวงดนตรีของโลกที่มีอัลบั้มขึ้นถึงอันดับท็อปเท็นทุกทศวรรษนับตั้งแต่ทศวรรษที่ 1960 ร่วมกับวงระดับตำนานอย่างเดอะโรลลิ่งสโตนส์
    บัตรคอนเสิร์ต ซานตาน่า เดอะ เซนเที่ยน ทัวร์ เริ่มเปิดจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 15 ธ.ค.นี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ราคา 1,000 / 2,000 / 3,000 / 4,000 บาท และ โกลด์แพ็คเกจ 5,000 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02-262-3838 หรือ www.thaiticketmajor.com , www.bectero.com
    อีกหนี่งผลงานคุณภาพจาก
    บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
    Carlos Santana
    ความมุ่งมั่น จิตวิญญาณ และฝีมือการเล่นกีตาร์ระดับตำนานทำให้คาร์ลอส ซานตาน่า (Carlos Santana) ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในสุดยอดนักกีตาร์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและโด่งดังที่สุดคนหนึ่งของโลก เขาโลดแล่นอยู่ในเส้นทางดนตรีมาเป็นเวลานานกว่า 40 ปี นับตั้งแต่การแจ้งเกิดในฐานะหนึ่งในสมาชิกวงดนตรีจากซานฟรานซิสโกที่ผสมผสานหลากหลายแนวดนตรีเข้าด้วยกัน ทั้งแอฟโฟร ละติน บลูส์ และร็อค ภายใต้การนำของคาร์ลอส ผู้อยู่เบื้องหลังการสร้างสรรค์ดนตรีแนวใหม่ที่ก้าวข้ามทุกกรอบจำกัดทั้งทางวัฒนธรรมและพรมแดน
    ก่อนหน้าที่จะมีการบัญญัติคำว่า “เวิล์ดมิวสิค” (world music) ขึ้นมา ซาวน์ดดนตรีที่ล้ำสมัยและปราศจากพรมแดนของซานตาน่า ทำให้พวกเขากลายเป็นหนึ่งในวงต้นแบบของดนตรีแนวนี้ นอกจากนี้การอุทิศตนให้กับงานการกุศลควบคู่ไปกับการสร้างสรรค์งานดนตรีทำให้คาร์ลอส ซานตาน่า ได้รับการยกย่องทั้งในฐานะบุคคลที่น่าเชิดชูและสุดยอดนักดนตรีระดับโลก
    วงซานตาน่าแจ้งเกิดในช่วงปลายทศวรรษ 1960 ที่เมืองซานฟรานซิสโก ประเทศสหรัฐอเมริกา แต่สิ่งที่ทำให้พวกเขาได้ก้าวขึ้นไปเป็นหนึ่งในวงระดับสุดยอดของโลกคือการแสดงอันน่าทึ่งที่เทศกาลดนตรีวู้ดสต็อคในปี 1969 ซึ่งเป็นปีเดียวกับที่ Santana อัลบั้มแรกของพวกเขาออกจำหน่าย อัลบั้มนี้มีเพลงดังอย่าง “Evil Ways” ที่ขึ้นไปถึงท็อปเทนในชาร์ตเพลง และยังติดอันดับอัลบั้มชาร์ตของนิตยสารบิลบอร์ดอยู่นานถึงสองปีก่อนที่พวกเขาจะสร้างสรรรค์อัลบั้มสุดคลาสสิคที่ขึ้นถึงอันดับหนึ่งในชาร์ตบิลบอร์ดอย่าง Abraxas และ Santana III
    ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา นับเป็นเวลากว่า 40 ปีแล้วที่วงซานตาน่ายังคงผลิตผลงานคุณภาพออกมาอย่างต่อเนื่อง อัลบั้มของพวกเขาขายได้รวมกันทั้งหมดกว่า 100 ล้านแผ่น และได้ออกแสดงทัวร์คอนเสิร์ตต่อหน้าแฟนเพลงทั่วโลกกว่า 100 ล้านคน คว้า 10 รางวัลแกรมมี่ รวมทั้งเป็นเจ้าของอัลบั้มประวัติศาสตร์ที่ทำสถิติเป็นอัลบั้มที่คว้ารางวัลแกรมมี่ได้มากที่สุดถึง 9 รางวัล อย่าง Supernatural ในปี 1999 (สองใน 9 รางวัลนั้นคือรางวัลอัลบั้มแห่งปี และเพลงแห่งปีจาก “Smooth”) ในปี 1998 พวกเขาได้รับการบันทึกชื่อในร็อคแอนด์โรลล์ ฮอลล์ ออฟ เฟม (Rock and Roll Hall of Fame) โดยมีคำนิยามถึงตัวเขาในเว็บไซต์ว่า “ในฐานะมือกีตาร์ คาร์ลอส ซานตาน่า ได้แสดงให้เห็นว่าเขาคือหนึ่งในแสงเจิดจรัสที่แท้จริงแห่งวงการดนตรีร็อค”
    คาร์ลอส ซานตาน่าได้รับรางวัลต่างๆ มากมาย รวมทั้งรางวัลเกียรติยศจากบิลบอร์ด ละตินมิวสิค อวอร์ดในปี 2009 (Billboard Latin Music Awards’ 2009 Lifetime Achievement) และรางวัลบิลบอร์ด เซ็นจูรี่
    อวอร์ด (Billboard’s Century Award) ในปี 1996 นอกจากนี้ยังได้รับการจัดอันดับจากนิตยสารโรลลิ่งสโตนให้อยู่ในอันดับที่ 20 ของ “100 สุดยอดนักกีตาร์ตลอดกาล” (“100 Greatest Guitarists of All Time”) โดยนิตยสารโรลลิ่งสโตนยกย่องว่า “สไตล์ที่ไม่เหมือนใครและเอกลักษณ์เฉพาะตัวของซานตาน่า ทำให้เขาเป็นหนึ่งในนักกีตาร์ไม่กี่คนในโลกที่ผู้คนจดจำเสียงกีตาร์ของเขาได้ แม้จะได้ยินเสียงกีตาร์เพียงแค่โน้ตเดียวก็ตาม” และเมื่ออัลบั้ม Guitar Heaven: The Greatest Guitar Classics of All Time ออกมาในปี 2010 ซานตาน่าก็สร้างประวัติศาสตร์เป็นหนึ่งในสองวงดนตรีของโลกที่มีอัลบั้มขึ้นถึงอันดับท็อปเท็นทุกทศวรรษนับตั้งแต่ทศวรรษที่ 1960 รวมกับวงระดับตำนานอย่างเดอะโรลลิ่งสโตนส์
    Shape Shifter (2012) อัลบั้มล่าสุดของซานตาน่า เป็นอัลบั้มแรกภายใต้ค่ายเพลงใหม่ Starfaith Records อัลบั้มนี้ประกอบไปด้วย 13 เพลงบรรเลง (มีเพียงเพลงเดียวในอัลบั้มที่มีเสียงร้องของแอนดี้ วาร์กัส และ โทนี่ ลินด์เซย์ นักร้องนำของซานตาน่า) อัลบั้มนี้ได้สุดยอดนักดนตรีมาร่วมงานอย่าง เชสเตอร์ ทอมป์สัน (คีย์บอร์ด), เดนนิส แชมเบอร์ส์ (กลอง), เบนนี่ ริตเวลด์ (เบส), ซัลวาดอร์ ซานตาน่า (คีย์บอร์ด), ราอูล เรเคา (คองก้า) และ คาร์ล เพอราโซ่ (เพอร์คัสชั่น)
    คาร์ลอสได้อุทิศอัลบั้มนี้ให้กับชาวอินเดียนแดงซึ่งเป็นชนเผ่าพื้นเมืองของสหรัฐอเมริกา โดยเขาได้ยกย่องการออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการของรัฐบาลออสเตรเลียต่อชนเผ่าอะบอริจินส์ในปี 2008 และการเซ็นสัญญายุติข้อพิพาทกับชาวอินเดียนแดง (Native American Apology Resolution) ของประธานาธิบดีโอบามาในปี 2009 และกล่าวว่า “ผมสนับสนุนให้ทุกประเทศให้ความสำคัญกับกลุ่มคนที่มาตั้งรกรากในประเทศนั้นๆ เป็นกลุ่มแรก และอยากให้เกิดแนวร่วมสนับสนุนแนวคิดนี้ไปทั่วโลก” ทุกเพลงในอัลบั้มนี้เป็นผลงานที่เกิดขึ้นจากความตั้งใจจริงของคาร์ลอส ซึ่งรวมไปถึงการคัดเลือกและจัดเรียงลำดับเพลงในอัลบั้มด้วย เสียงกีตาร์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยมนต์เสน่ห์และจิตวิญญาณอิสระที่ปราศจากข้อจำกัดด้านวัฒนธรรมและภาษา ส่งผลให้อัลบั้มนี้กลายเป็นอีกหนึ่งผลงานระดับสุดยอดของซานตาน่า
    นอกจากจะประสบความสำเร็จในด้านการสร้างสรรค์ผลงานดนตรีและการออกแสดงทัวร์คอนเสิร์ตไปทั่วโลกแล้ว คาร์ลอส ซานตาน่ายังได้อุทิศตนเพื่อช่วยเหลือสังคมในด้านต่างๆ เขาและครอบครัวได้ก่อตั้งมูลนิธิมิลาโกร (The Milagro Foundation) ขึ้นในปี 1998 และได้บริจาคเงินให้กับกิจกรรมการกุศลเพื่อช่วยเหลือเด็กและวัยรุ่นที่ด้อยโอกาส ทั้งในด้านศิลปะ การศึกษา และสุขภาพ ไปแล้วกว่า 5 ล้านดอลล่าร์ มิลาโกรแปลว่าความมหัศจรรย์ และภาพของเด็กๆ ผู้ไร้เดียงสาที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความหวังก็คือแรงบันดาลใจที่ก่อให้เกิดความมหัศจรรย์ของชีวิต
    แผนที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี (IMPACT Exhibition and Convention Center)

    แผนที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี (IMPACT Exhibition and Convention Center)

    โรงแรมที่อยู่ใกล้อิมแพค เมืองทองธานี

    photo hotel name/address/details zipcode city country
    โนโวเทลแบงคอกอิมแพค (Novotel Bangkok Impact Hotel)'s photo โนโวเทลแบงคอกอิมแพค (Novotel Bangkok Impact Hotel)
    94 ถนนป๊อบปูล่า, แขวงบ้านใหม่, ปากเกร็ด, ดอนเมือง/อิมแพ็ค, กรุงเทพ
    โรงแรมระดับ 4 ดาวแห่งนี้ได้ต้อนรับนักท่องเที่ยวจำนวนมากทุกปี นักท่องเที่ยวที่พักที่โรงแรมนี้สามารถเพลิดเพลินไปกับการเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ของเมือง เช่น อิมแพค เมืองทองธานี, วัดบางพูดนอก, วัดกู้ (ดูข้อมูลเพิ่ม)
    ความคิดเห็นล่าสุดจากลูกค้า โนโวเทลแบงคอกอิมแพค (Novotel Bangkok Impact Hotel)
    ภาษาไทย English
    zipcode นนทบุรี
    Nonthaburi
    ไทย
    Thailand
    258 รูม เพลซ (258 Room Place)'s photo 258 รูม เพลซ (258 Room Place)
    15\2 คอนโด ที 5 เมืองทองธานี ถ.ป๊อปปูล่า ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด นนทบุรี 11120, ตัวเมืองนนทบุรี, นนทบุรี, ไทย
    โรงแรมแห่งนี้เป็นสถานที่พักสำหรับพักผ่อนและผ่อนคลาย อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวมากมายของเมือง เช่น เดอะ มอลล์ งามวงศ์วาน, อิมแพค เมืองทองธานี, พันธุ์ทิพย์ พลาซ่า งามวงศ์วาน, ทัณฑสถานโรงพยาบาลราชทัณฑ์ ในระยะเดินถึง (ดูข้อมูลเพิ่ม)
    ความคิดเห็นล่าสุดจากลูกค้า 258 รูม เพลซ (258 Room Place)
    ภาษาไทย English
    11120 นนทบุรี
    Nonthaburi
    ไทย
    Thailand
    โรงแรมเมืองทองโอเค (MthongOK Hotel)'s photo โรงแรมเมืองทองโอเค (MthongOK Hotel)
    Popular condo Tivanon Rd 9/21, Pak Kred, Chaengwatthana, ตัวเมืองนนทบุรี, นนทบุรี, ไทย 11120
    จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังอยู่ใกล้ พันธุ์ทิพย์ พลาซ่า งามวงศ์วาน, เดอะ มอลล์ งามวงศ์วาน, อิมแพค เมืองทองธานี, ทัณฑสถานโรงพยาบาลราชทัณฑ์ อีกด้วย (ดูข้อมูลเพิ่ม)
    ความคิดเห็นล่าสุดจากลูกค้า โรงแรมเมืองทองโอเค (MthongOK Hotel)
    ภาษาไทย English
    11120 นนทบุรี
    Nonthaburi
    ไทย
    Thailand
    ประกันภัยรถยนต์

    ประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1, ชั้น 2+ และ 3+, ชั้น 3

    ทางเลือกใหม่ของการทำประกันภัย SILKSPAN เป็นบริษัทนายหน้าประกันวินาศภัย เลขที่ 5/2543 ภายใต้การการกำกับดูแลของ บริษัทฯ เน้นการให้คำปรึกษาที่เป็นกลางและยึดประโยชน์ สูงสุดที่ลูกค้าจะได้รับเป็นหลัก โดยปัจจุบันมีลูกค้าใช้บริการแล้วกว่า 1,000,000 รายตั้งแต่ปี 2543

    ให้คุณมากกว่า คลิกดูรายละเอียด


    ให้คุณมากกว่า
    รวดเร็ว
    รวดเร็วคำนวณเปรียบเทียบเบี้ยกว่า
    20 บริษัทประกันใน 30 วินาที
    คุ้มค่ากว่า
    คุ้มค่ากว่าฟรี บริการช่วยรถฉุกเฉิน
    24 ชม. ,รถใช้ระหว่างซ่อม/ค่าเดินทาง
    ประหยัดกว่า
    ประหยัดกว่าผ่อน 0% ด้วยบัตรเครดิต
    นานสูงสุด 10 เดือน
    สะดวก
    สะดวกสั่งซื้อออนไลน์ในราคาพิเศษสุด*
    พร้อมรับกรมธรรม์ทันทีทางอีเมล**
    มั่นใจ
    มั่นใจรับประกันคืนเงิน 100%
    หากเจอที่อื่นถูกกว่า
    Email Alert
    Email Alertแจ้งเตือน ต่ออายุประกันรถ
    พ.ร.บ. - ต่อทะเบียนล่วงหน้า ฟรี
    *บางกรมธรรม์จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ **ชำระสดลด 5% หรือผ่อน 0% นาน 10 เดือน ***เฉพาะประกันประเภท 5
    เลือกจังหวัดที่ต้องการค้นหาหรือจองโรงแรม

    Hotels in Thailand

    nonthaburi2go in association with agoda.com
    AGODA ® is a registered trademark of AGIP LLC, used under license by Agoda Company Pte. Ltd.
    Agoda is part of priceline(NASDAQ:PCLN)